Mỗi chòm sao sẽ có một tông màu quyền lực, thông qua bảng màu thể hiện phần nào tính cách đặc trưng của một người. Khi bạn chọn đúng màu sắc phù hợp, nó sẽ mang lại một nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống. Chính tông màu này sẽ làm nổi bật những nhân phẩm, tính cách của bạn. Thế màu may mắn của 12 cung hoàng đạo trong năm 2021 như thế nào? Cùng tham khảo bài viết sau để biết mình hợp với màu nào nhất nhé.

Những gam màu may mắn của 12 cung hoàng đạo

Trên thực tế, màu sắc ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ của một người. Chỉ cần bạn chọn một bộ trang phục sai màu cũng khiến bạn trở nên thua kém và thiếu tự tin trong giao tiếp. Một màu sắc phù hợp luôn giúp bạn ghi điểm trong mắt người khác. Không những tôn dáng, làm bạn trở nên xinh đẹp và quyến rũ. Nó còn mang lại nguồn năng lượng tích cực, giúp bạn gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống. Thế màu may mắn của các cung hoàng đạo ra sao? Cùng tìm hiểu để bạn biết rõ tông màu hợp với bản thân nhất.

màu may mắn của 12 cung hoàng đạo

Cung Bạch Dương: màu đỏ

Trong bảng màu thì màu đỏ tượng trưng cho sự mạnh mẽ và quyền lực. Mặc khác màu đỏ ngụ ý là thành công và chiến thắng. Và trong 12 cung hoàng đạo, người thuộc chòm sao Bạch Dượng thích hợp với màu đỏ nhất. Chính tông màu này mang lại nguồn năng lượng tích cực, giúp Bạch Dương gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống. Mặc khác, những người thuộc chòm sao này có tính cách khá thân thiện, luôn nhiệt tình trong các mối quan hệ.

READ  Tìm hiểu về cung Bạch Dương Aries (21/03 – 19/04)

Cung Kim Ngưu: màu trắng

Với những ai thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu thì hãy màu trắng tinh khôi để làm chủ đạo. Khi lựa chọn trang phục hay các vật phẩm sử dụng, tốt nhất nên chọn tông màu trắng tinh khôi. Chính tông màu này sẽ giúp Kim Ngưu trở nên tự tin và quyến rũ trong mọi cuộc giao tiếp. Màu sắc phù hợp không chỉ giúp  họ nổi bật trong đám đông mà còn mang lại may mắn trong cuộc sống.

Cung Song Tử: màu xanh lá cây

Một phần thành công của người chòm sao Song Tử chính là lựa chọn được tông màu phù hợp. Dù bản thân mạnh mẽ, cứng rắn cỡ nào nhưng đôi khi cũng cảm thấy yếu mềm và mệt mỏi. Tuy nhiên khi bạn khoác lên người một bộ trang phục có tông màu phù hợp, một tông màu hợp với sở thích. Chính điều này giúp Song Tử gạt bỏ mọi ưu phiền trong cuộc sống. Mang lại một năng lượng tích cực và dồi dào, giúp Song Tử cân bằng mọi thứ và tiếp bước trong cuộc sống.

Cung Cự Giải: màu nâu trầm

Những chàng trai cô gái thuộc chòm sao Cự Giải thường rất đa nghi và nhạy cảm với mọi thứ. Bởi thế họ luôn chọn những tông màu chìm, đặc biệt màu nâu trầm thích hợp với họ nhất. Mỗi khi khoác lên người tông màu phù hợp, trông họ trở nên tự tin và khác hẳn bình thường. Chính tông màu này đã giúp họ mạnh mẽ và kiên trì hơn trong cuộc sống. Giúp họ vững vàng và gặ hái nhiều thành công.

Cung Sư Tử: màu hồng

Một tông màu nhẹ nhàng và êm dịu nhưng bền ẩn đằng sau rất mạnh mẽ và quyền lực. Những người thuộc chòm sao Sư Tử rất phù hợp với tông màu này. Đúng như tính cách cung Sư Tử, ngoài lạnh trong nóng. Đứng trước khó khăn và thử thách, chàng trai cô gái Sư Tử chưa bao giờ từ bỏ bất cứ thứ gì. Mặc khác, màu hồng tượng trưng cho sự viên mãn và hạnh phúc. Ngụ ý rằng cuộc sống của người cung Sư Tử tốt đẹp, êm đẹp như tông màu họ thích.

READ  Giải mã cung Bò Cạp (24/10 - 22/11) [Tính cách] [Cuộc đời]

Bảng màu may mắn với 12 chòm sao

Cung Xử Nữ: màu xanh nước biển

Vốn người cung Xử Nữ là người điềm tĩnh, luôn thay đổi bản thân để thích nghi với môi trường sống. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, có khắc nghiệt đến mấy thì Xử Nữ cũng hòa nhập kịp thời. Chính tính cách này mà người chòm sao Xử Nữ nên chọn tông màu xanh nước biển làm tông màu chủ đạo. Một màu sắc thoáng nhìn qua khá dịu êm nhưng mỗi khi sóng biển giận dữ thì tông màu xanh của mặt biển trở nên dữ tợn và nguy hiểm.

Cung Thiên Bình: màu vàng tươi

Những người thuộc chòm sao Thiên Bình thường mang trong mình 2 tính cách đối lập nhau. Lúc thì mềm mại, dịu dàng lúc thì ngang bướng, cố chấp. Chính tính cách này khiến chàng trai cô gái Thiên Bình gặp rắc rối trong cuộc sống. Tuy nhiên họ nếu điều tiết và dung hòa mọi việc, Thiên Bình nên chọn màu sắc phù hợp. Chỉ khi bạn chọn trang phục hoặc những vật phẩm xung quanh sở hữu màu vàng tươi sẽ khắc chế mọi điều không tốt. Màu vàng tươi sẽ giúp người thuộc cung này cân bằng cảm xúc và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

Cung Thần Nông: màu lam

Thần Nông vốn là chòm sao có tính cách khá nóng nảy và vội vàng. Bề ngoài tuy hơi lạnh lùng nhưng bên trong vô cùng ấm áp. Họ ít khi bộc lộ cảm xúc của mình ra bên ngoài. Luôn bao dung và rộng lượng với người khác, bởi thế đôi lúc họ bị người xung quanh làm tổn thương. Chính màu lam là tông màu khắc chế mọi thứ, giúp Thần Nồng gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống lẫn tình cảm.

Cung Nhân Mã: màu vàng đậm

Người thuộc cung hoàng đạo Nhân Mã thường điềm đạm và hiền lành, lúc nào cũng lo lắng và suy nghĩ cho người khác. Tuy nhiên trong chuyện tình cảm lại mờ nhạt theo năm tháng trong mắt bạn tình. Để cân bằng mọi thứ trong cuộc sống Nhân Mã nên chọn màu vàng đậm để cân bằng lại mọi thứ. Đừng để mọi thứ chênh lệch quá lớn không kẻo cuộc sống không hoàn hảo và tốt đẹp như mong đợi.

READ  Bật mí tính cách cung Ma Kết theo ngày sinh 22/12 – 19/01

Cung Ma Kết màu xanh lục

Những chàng trai cô gái thuộc cung Ma Kết có nhiều tham vọng. Mỗi khi căng thẳng và áp lực thì chính tông màu xanh lục giúp họ nhanh chóng lấy lại tinh thần và cân bằng mọi thứ trong cuộc sống. Đặc biệt mỗi khi mặc trên người một bộ trang phục có màu phù hợp sẽ giúp họ toát mọi điểm tốt trên người. Giúp họ tỏa sáng và ghi điểm trong mắt người khác.

Cung Bảo Bình: màu cam

Độc lập và hoạt bát là hai tích cách nổi bật nhất của người cung Bảo Bình. Mỗi khi cuộc sống gặp bế tắc, họ chỉ cần nhìn thấy tông màu cam phù hợp. Người này trở nên tươi tắn và thay đổi sắc thái ngay lập tức. Tuy họ không tài giỏi trong làm ăn kinh doanh nhưng họ rất giỏi trong việc chọn gu thẩm mỹ khi mặc trên người.

Màu sắc may mắn của 12 chòm sao mang lại tài lộc

Cung Song Ngư: màu tím nhạt

Màu tím nhạt là tông màu may mắn nhất cho người chòm sao Song Ngư. Chỉ cần sử dụng tông màu này, tự nhiên may mắn sẽ đến. Dù Song Ngư mạnh mẽ tới đâu nhưng cũng có lúc phải mệt mỏi và gục ngã. Tuy nhiên nhờ vào tông màu phù hợp đã giúp Song Ngư nhanh chóng lấy lại tinh thần và phong độ. Giúp Song Ngư thêm tự tin và đứng vững vàng trong cuộc sống tương lai.

Xem thêm: Các cung hoàng đạo hợp nhau trong tình yêu

Chúng ta vừa xem qua bảng màu may mắn của 12 cung hoàng đạo. Dựa theo đó mà lựa chọn cho mình tông màu phù hợp. Khi bạn lựa chọn trang phục hay vật phẩm có màu sắc phù hợp, nó sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và tỏa sáng trước đám đông. Song đó, hãy tránh chọn những tông màu nổi, màu xui xẻo không kẻo nạn tai kéo nhau đến với bạn. Hãy dung  hòa mọi thứ để cuộc sống trở nên tươi sáng và tốt đẹp.