Quý nữ tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994 đã biết năm 2022 gặp phải sao hạn nào chưa? Nếu chưa thì cùng xem qua tử vi tuổi Giáp Tuất 1994 năm 2022 nữ mạng. Xem để biết mình gặp phải sao hạn nào soi chiếu. Sao chiếu mệnh này mang lại việc tốt xấu gì trong vận trình sự nghiệp, tình cảm, sức khỏe. Cùng tìm hiểu ngay nội dung sau.

Thông tin cơ bản tuổi Giáp Tuất 1994 Nữ Mạng

Năm sinh: Giáp Tuất 1994 – Nữ mạng

Sinh từ 10-2-1994 đến 30-1-1995

Tuổi âm lịch: 29 tuổi

Cầm tinh: Thủ thân chi Cẩu (Chó giữ mình)

Mệnh ngũ hành: Sơn Đầu Hỏa (Lửa trên núi)

Vận niên: Kê hồi viên (tức Gà về vườn)

Sao chiếu mệnh: Vân Hán

Niên hạn: Ngũ Mộ

Tương sinh với mệnh: Mộc và Thổ

Tương khắc với mệnh: Thủy và Kim

Dựa theo tổng quan tử vi tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994 cho hay. Năm 2022 tới đây, quý nữ tuổi này có nhiều biến động lớn. Đặc biệt gặp phải sao Vân Hớn chiếu mệnh nên chuyện tốt thì ít nhưng chuyện buồn, xui xẻo thì nhiều.

Đặc biệt nhất là tháng 2 và tháng 5. Hai tháng này chủ về tai tiếng thị phi, lời qua tiếng lại dẫn đến xung đột và mâu thuẫn. Riêng tháng 8 âm lịch thì quý nữ bị tiếng oán, làm ơn mắc oán. Thấy người khác gặp khó khăn quý nữ giúp đỡ nên cuối cùng chính bản thân lại gặp họa.

READ  Năm 2013 là năm con gì? Mệnh gì? Hợp hướng nào nhất

Xem tử vi 2022 tuổi Giáp Tuất theo thiên can địa chi

Về thiên can

Thiên can tuổi GIÁP (MỘC) gặp thiên can năm NHÂM (THỦY) => Bình hòa. Nhìn chung năm nay quý nữ sinh năm 1994 khá ổn về mọi mặt. Mặc dù chuyện làm ăn có chút rắc rối tuy nhiên mọi chuyện điều được giải quyết. Đặc biệt tiền của có phần hao tán nhưng số ít, chẳng bị ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống.

Về địa chi

Địa chi tuổi TUẤT gặp địa chi năm DẦN => Tam Hợp. Mọi việc trong năm tiến triển khá tốt. Mặc dù có sự xuất hiện của tiểu nhân nhưng không sao. Bởi may mắn nhận được sự trợ giúp của quý nhân nên mọi việc đều ổn. Thành có bại có, vui có buồn có.

Về Tứ trụ

Thiên Hao Địa Sinh. Nhìn chung cuộc sống của quý nữ sinh năm 1994 khá ổn trong năm 2022. Chuyện làm ăn cũng khá tốt tuy nhiên cần suy tính và cân nhắc thật kỹ. Đừng quá tin tưởng lời nói của kẻ xấu, muốn đầu tư làm ăn với ai thì hãy tìm hiểu thật kỹ đối phương.

Xem tử vi 2022 tuổi Giáp Tuất 1994 theo ngũ hành

Về Ngũ hành bản mệnh

Xét về ngũ hành bản mệnh thì nữ mạng tuổi GIÁP TUẤT thuộc mệnh HỎA gặp năm 2022 mệnh KIM => SINH KHẮC. Trong năm chuyện làm ăn kinh doanh khá ổn. Đôi lúc gặp phải tiểu nhân quấy phá và cản trở. Tuy nhiên nhờ sự giúp đỡ của quý nhân cộng với sự cố gắng của bản thân nhưng mọi việc đâu cũng vào đó. Tiền vào tiền ra, cuộc sống ổn định, không thuộc dạng quá túng thiếu.

Về Ngũ hành cung phi

Xét về cung phi thì nữ mạng tuổi GIÁP TUẤT thuộc cung LY (HỎA) và năm 2022 thuộc cung phi KHÔN (THỔ) => Sinh Xuất: Xấu. Phương diện tài lộc có phần hao tán. Tiền của rất dễ đánh mất vì kẻ xấu. Riêng vận trình sức khỏe có thể bị yếu đi. Cơ thể đau ốm và mệt mỏi.

READ  Năm 2020 là năm con gì? Mệnh gì? Hợp hướng nào nhất

Xem tử vi 2022 tuổi Giáp Tuất theo sao hạn

Sao chiếu mệnh

Trong năm 2022 thì nữ mạng tuổi GIÁP TUẤT sinh năm 1994 gặp phải sao VÂN HỚN chiếu mệnh. Đây là sao hung tinh chủ về tai tiếng thị phi. Đặc biệt vào tháng 2 và tháng 8 âm lịch, nữ mạng lời qua tiếng lại với người xung quanh. Cả hai xảy ra xung đột và mâu thuẫn, các mối quan hệ trở nên buồn vui, xích mích. Riêng tháng 8. nữ mạng làm ơn mắc oán, giúp đỡ người ta còn mang tiếng xấu.

Hạn theo năm

Trong năm 2022 quý nữ tuổi GIÁP TUẤT gặp phải hạn NGŨ MỘ. Tiểu hạn chủ về hao tài tốn của. Cả năm đau ốm lao chẳng lành, sức khỏe ngày càng đi xuống. Và để mọi chuyện trong năm xảy ra theo chiều hướng tích cực, quý nữ nên cúng sao giải hạn. Thường xuyên đi chùa thắp hướng để cầu an, cầu phúc.

Hạn theo tuổi

Năm Nhâm Dần 2022 thì quý nữ tuổi GIÁP TUẤT sinh năm 1994 gặp phải hạn HOANG ỐC – NGŨ THỌ TỬ. Như vậy trong năm 2022, nữ mạng không nên làm nhà. Cũng không được cải tạo, sửa sang nhà cửa. Nếu làm trong nhà trong năm này thì chuyện buồn đưa tới, làm gì cũng đổ vỡ.

Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2022 Nữ Mạng theo phương diện

Sự nghiệp

Nhìn chung công việc làm ăn của quý nữ tuổi GIÁP TUẤT sinh năm 1994 trong năm 2022 khá ổn. Đôi lúc gặp phải xui xẻo dẫn đến thất bại, thua lỗ trong làm ăn kinh doanh. Tuy nhiên lắm lúc gặp được may mắn nên làm ăn sinh lời. Nói chung trong năm này, quý nữ GIÁP TUẤT cứ làm tốt những việc của bản thân đang nắm giữ. Đừng nên hùn hạp hay mở rộng kinh doanh gì hết. Bởi càng tham thì càng thâm nhé.

READ  Năm 2025 là năm con gì? Mệnh gì cung gì? Hợp màu sắc gì?

Tình cảm

Về chuyện tình cảm hôn nhân thì khá tốt. Những cô nàng sinh năm 1994 chưa chồng thì sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp. Cả hai sẽ nhanh chóng báo hỷ đến bà con 2 họ trong thời gian tới. Song với những cô nàng Giáp Tuất đã có chồng thì cuộc sống hôn nhân khá viên mãn. Tuy cuộc sống vợ chồng khó tránh khỏi sự cãi vã, tranh chấp. Thế nhưng cả hai đều ngồi lại và giải quyết tất cả.

Sức khỏe

Vận trình sức khỏe của quý nữ sinh năm 1994 không được tốt lắm. Một phần là do gặp phải hạn Ngũ Mộ, hạn chủ về đau ốm lao đao. Quý nữ nên quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Nếu có việc cần thiết đi xa nhà thì hãy cẩn thận. Chú ý mỗi khi tham gia điều khiển phương tiện giao thông.

Bài viết liên quan: Xem tử vi tuổi Quý Hợi 1983 năm 2022 nam mạng

Trên đây là thông tin tử vi tuổi Giáp Tuất 1994 năm 2022 nữ mạng. Quý nữ nào sinh năm này thì hãy xem qua để đoán trước phần nào xui rủi mà bản thân gặp phải. Còn là chuyện tốt thì xin chúc mừng. Dựa theo đó mà tận dụng và phát huy mọi mặt để cuộc sống tương lai thêm phần tốt đẹp. Hướng đến một cuộc sống giàu sang phú quý.

Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích, đừng quên truy cập website mỗi ngày nhé.