Biểu hiện của Kim Ngưu khi thích một ai đó chắc thú vị lắm nhỉ. Bởi Kim Ngưu được mệnh danh là người khô khan và cọc tính mà trong tình yêu lại đòi hỏi sự ngọt ngào và lãng mạn. Bởi thế khi yêu, nam nữ Kim Ngưu khá lúng túng và ngại ngùng. Họ chẳng biết thể hiện ra sao để đối phương biết tình cảm của mình cả. Thế dấu hiệu Kim Ngưu thích bạn ra sao? Họ bày tỏ thẳng thắn hay là ngập ngừng, úp úp mở mở. Cùng tìm câu trả lời nhé.

Thông tin cung Kim Ngưu:

  • Ngày sinh: 21/04 – 20/05
  • Tên tiếng Anh: Taurus
  • Hợp với cung: Bạch Dương và Cự Giải
  • Đứng vị trí thứ 2 trong 12 cung hoàng đạo
  • Biểu tượng: con bò

Dấu hiệu Kim Ngưu nam thích bạn

Dấu hiệu Kim Ngưu nam yêu bạn

Mệnh danh là chàng trai mạnh mẽ và kiên cường, làm gì cũng tính toán và cân nhắc kỹ càng. Tuy nhiên Kim Ngưu nam khi thích ai đó bỗng trở nên yếu đuối và mềm lòng. Dù bạn có mạnh mẽ đến đâu thì cũng có lúc sẽ yếu mềm.

Kim Ngưu khi yêu thầm bỗng trở nên suy tư và trầm lặng. Bình thường cậu ấy khá năng động và hoạt bát nhưng khi bị vị thần tình yêu gọi tên. Kim Ngưu trở nên khác lạ, như một người mất hồn, tâm hồn cứ bay về nơi đâu. Buồn vui gì cũng giữ cho mình một sắc thái duy nhất.

Dưới đây là những dấu hiệu Kim Ngưu nam thích bạn.

READ  Tháng 3 cung gì? Giải mã tính cách người sinh tháng 3

Bỗng dưng ăn nói nhẹ nhàng và ngọt ngào

Những chàng trai Kim Ngưu thì có tính cách khá nóng nảy và vội vàng. Làm gì cũng không toan tính gì, thích là làm. Đặc biệt trong cách nói chuyện, chàng ấy khá khô khan và cọc tính. Có thể nói là người vô cùng nhạt nhẽo, không cảm xúc. Tuy nhiên khi yêu thầm ai đó, anh chàng lại trở thành một người hoàn toàn khác. Anh ấy trở nên ăn nói nhẹ nhàng và ân cần đến khác lạ. Nếu tinh mắt một chút sẽ nhận biết điều này ngay.

Luôn lảng tránh ánh nhìn của bạn

Nam Kim Ngưu có rất nhiều bạn bè tri kỷ, trên thương trường chẳng thua kém ai. Tuy nhiên khi đứng trước mặt người mình thích, nam Kim Ngưu trở nên nhút nhát, rụt rè. Đặc biệt chàng ấy luôn trốn tránh ánh mắt của bạn. Mỗi khi bạn nhìn chàng ấy, Kim Ngưu sẽ tìm cớ nhìn sang hướng khác.

Tỏ thái độ không thích khi bạn cười nói với người khác

Khi bạn lọt vào tầm ngắm của nam Kim Ngưu thì chàng ấy chẳng thích bạn trò chuyện và cười nói với bất kỳ người khác giới nào ngoài họ. Chẳng cần nhìn thấy bạn vui đùa với người khác thì chàng ấy tỏ thái độ không vui hoặc cố tìm cách phá ngang cuộc vui của bạn. Thậm chí họ còn ra mặt nói với bạn không thích điều đó.

Luôn chịu thua với bạn

Vốn là người thông minh và nhạy bén, đặc biệt cậu ấy khá độc tài. Luôn tranh luận để bảo vệ quan điểm của mình. Trước mặt mọi người, nam Kim Ngưu luôn dùng mọi biện pháp để bảo vệ luận điểm của mình. Tuy nhiên với người mình yêu lại khác, chàng ấy sẵn sàng nhận thua để đối phương nhận phần thắng. Một đặc quyền đặc biệt, chẳng phải ai cũng được nam Kim Ngưu ưu đãi như thế.

Kim Ngưu nữ khi thích ai đó

Thích kiểm soát bạn

Nhu cầu chiếm hữu của nam Kim Ngưu rất cao. Bất kỷ một thứ gì đó, chỉ cần chàng ấy thích là tìm mọi cách chiếm hữu cho bằng được. Và trong tình yêu cũng thế, khi yêu ai cậu ấy cũng muốn chiếm hữu và kiểm soát mọi hành động và lời nói của bạn tình. Dù việc nhỏ nhặt nhất, nam Kim Ngưu cũng mới biết.

READ  Nhận biết 5+ dấu hiệu Bảo Bình thích bạn [nam/nữ]

Dấu hiệu Kim Ngưu nữ thích bạn

Kim Ngưu nữ khi thích ai đó trở nên mù quáng và mất kiểm soát của bản thân. Bình thường cô nàng khá tinh tế, luôn nhìn trước nhìn sau để phán đoán vấn đề. Tuy nhiên khi trót dành tình cảm cho ai đó, nàng trở nên mất bình tĩnh. Tâm trạng lúc vui lúc buồn không như ngày trước.

Vốn là người xem trọng tình cảm nên nữ Kim Ngưu luôn bị tình yêu ảnh hưởng. Nàng thuộc tuýp người khổ vì tình. Khi yêu là yêu hết mình nhưng khi Kim Ngưu lơ bạn, chán bạn thì tìm mọi cách trốn tránh, từ bỏ mọi trách nhiệm. Bước đi mà chẳng bao giờ đầu lại.

Thế bạn đã biết những dấu hiệu Kim Ngưu nữ thích bạn, yêu bạn chưa. Cùng điểm qua nhé.

Chia sẻ nhóm hội với bạn

Khi yêu, cô gái Kim Ngưu khá thành thật. Nàng chỉ muốn giấu bạn bất cứ chuyện gì. Dù đi đâu hay làm gì đều chia sẻ cho bạn biết. Đặc biệt mỗi khi đi chơi với nhóm hội bạn bè của nàng. Nữ Kim Ngưu đều mời bạn tham gia cùng. Điều này cô nàng Kim Ngưu thầm lặng giới thiệu bạn với bạn bè xung quanh đấy.

Gọi bạn với cái tên thân thiết

Khi bạn thấy cô nàng Kim Ngưu lưu số điện thoại hoặc zalo, facebook của bạn với một cái tên đáng yêu nào đó. Điều này ngầm khẳng định bạn là người đặc biệt trong lòng họ. Một cái tên đọc qua đã cảm thấy đáng yêu và vô cùng ngộ nghĩnh, chẳng hạn như “đồ ngốc”, “chàng khờ”,.. Chỉ với cái tên cũng đủ nói lên phần nào tình ý của nàng rồi đấy.

READ  Tính cách cung Bạch Dương nam/nữ sinh ngày (21/3 – 19/4)

Đỏ mặt khi nhìn thẳng vào đôi mắt bạn

Bình thường cô nàng Kim Ngưu khá thắng thắn, có sao nói vậy. Nhưng khi đối diện với người mình thích, nữ Kim Ngưu trở nên e ngại và mắc cỡ. Đặc biệt mỗi khi 4 con mắt nhìn nhau, nữ Kim Ngưu bừng đỏ mặt. Thậm chí còn e ngại và cúi đầu hỏi đáp với bạn. Điều này không thể chối cãi về tình ý mà nàng dành cho bạn rồi nhé.

Kim Ngưu khi yêu thầm

Bực tức khi thấy bạn đi với người khác

Người ta thường bảo khi yêu con người trở nên ích kỷ quả thật không sao. Khi nữ Kim Ngưu thích ai đó, nàng luôn kiểm soát và muốn chiếm hữu bạn tình luôn bên mình. Chỉ cần nhìn thấy người m ình thích đi chung với người khác giới hoặc nói đùa vui vẻ là nàng bực tức ngay. Thậm chí nàng còn có những hành xử kém tinh tế.

Quan tâm bạn hơn trước

So với các bạn khác giới khác thì sự quan tâm của nàng Kim Ngưu với người mình thích vô cùng đặc quyền. Những chàng trai họ không thích, nữ Kim Ngưu sẽ chủ động từ chối khéo léo. Riêng người mình thích, nàng lại chủ động tìm cớ gặp mặt. Đặc biệt nàng luôn đối xử và quan tâm trên mức bình thường. Thậm chí nàng còn hỏi thăm đến từng miếng ăn giấc ngủ của bạn.

>>> Xem thêm: Dấu hiệu Song Tử nam/nữ thích bạn

Không ngờ dấu hiệu Kim Ngưu thích bạn quá rõ ràng đến thế. Chỉ cần bạn tinh mắt một chút sẽ nhận ra ngay. Tuy nhiên bạn nên khiêm tốn một chút, dù thích hay không thích không nên trả lời vội. Hãy thử cho nhau một cơ hội, biết đâu cả hai là một cặp trời định, đẹp đôi. Tình yêu không tự nhiên mà đến, yêu là phải nắm bắt kịp thời. Tình yêu của một người không mãi đứng một chỗ chờ bạn đâu nhé.