Trong 12 cung hoàng đạo thì chòm sao Bò Cạp chứa nhiều điều bí ẩn mà ai cũng tò mò. Thường người thuộc chòm sao này có tính cách khá đặc biệt, nhất là trong tình yêu. Khi yêu họ luôn hết mình, sẵn sàng trao tất cả cho đối phương nhưng khi hết yêu là dứt khoát rõ ràng. Cho dù bạn có níu kéo đến mấy cũng không giữ được tình cảm của nam nữ Bò Cạp. Vậy cung Bò Cạp hợp với cung nào nhất trong tình yêu? Cùng tìm hiểu để tìm kiếm người bạn tình ăn ý, đồng điệu về mọi mặt.

Giải mã cung hoàng đạo Bò Cạp

Cung Bọ Cạp

Bò Cạp vốn là chòm sao ẩn chứa nhiều điều thú vị về tính cách và tình yêu. Người thuộc chòm sao này có tính cách khá nóng nảy và vội vàng, đôi lúc có chút hiếu thắng. Tuy nhiên họ luôn là người thành thật, sống rất ngay thẳng, có sao nói vậy. Với người này, họ chẳng sợ mất lòng ai cả, đôi lúc nói thẳng đến khiến người nghe bực mình và khó chịu.

Đổi lại trong tình yêu, người thuộc chòm sao Thiên Yết rất rõ ràng. Yêu hay không yêu đều nói rõ ràng, không thích kiểu mập mờ, lơ lửng. Đặc biệt họ rất ghét chuyện ngoại tình hoặc bắt tay 2 tay. Với họ tình yêu cần sự chân thành và chung thủy, một khi yêu họ yêu hết mình. Nhưng khi hết yêu thì đố ai có thể níu kéo được, một phát chấm dứt ngay.

  • Cung hoàng đạo: Bò Cạp
  • Tên gọi khác: Bọ Cạp, Thần Nông, Hổ Cáp, Thiên Hạt, Thiên Yết
  • Tên tiếng anh: Scorpio
  • Ngày sinh: 23/10 – 21/11
  • Vị trí: thứ 8 trong 12 cung hoàng đạo
  • Nguyên tố ngũ hành: Nước
  • Biểu tượng chòm sao: con bọ cạp
  • Màu sắc hợp chòm sao: màu đỏ và màu hạt dẻ
  • Con số may mắn: 2, 7, và 9
READ  Tìm hiểu tính cách cung Song Tử nam nữ (21/05 - 21/06)

Cung Bò Cạp Nam hợp với cung nào?

Tính cách cung Bọ Cạp theo ngày sinh

Tính cách của anh chàng Bò Cạp khá khôn ngoan và đầy bí ẩn. Tính tình lúc nắng lúc mưa chẳng ai có thể đoán trước điều gì, đặc biệt chàng trai này luôn khoác lên mình một sức hút quyến rũ. Chính điều này mà bao nàng say đắm và chết mê chết mệt.

Dù chàng trai này không quá tài giỏi nhưng nhờ cái miệng khéo léo mà các mối quan hệ trong giao tiếp ngày càng gần gũi và thân thiết. Nhược điểm mà nhiều người không đánh giá cao chính là sự thù dai. Một khi ai đó mắc phải sai lầm hay xúc phạm chàng trai này, họ luôn nhớ trong đầu và tìm cách trả thù.

Trong tình yêu cũng thế, khi yêu anh chàng yêu hết mình. Nhưng không bị phản bội thì cô người yêu xác định đi nhé. Chắc chắc người bạn tình sẽ gặp vô số rắc rối trong thời gian tới. Để tránh những tổn thương cho nhau, chàng trai Bò Cạp nên chọn những cô nàng thuộc những chòm sao sau đây:

Nam Bò Cạp và Nữ Bò Cạp

Có thể nói đây là một cặp trời sinh, gặp nhau lần dầu đã ấn tượng về nhau. Cả hai vốn là người sống khép kín, nhiều tâm tư nên khi cả hai cặp thành một đôi thì mọi mặt đều đồng điệu và thống nhất với nhau. Mặc dù đôi lúc cặp đôi cũng hay giận hờn nhưng chẳng được bao lâu cả hai lại quấn vào nhau. Tình yêu của cặp đôi khá đơn giản, họ luôn quan tâm và chăm sóc nhau từ những chuyện nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống.

Nam Bò Cạp và Nữ Song Ngư

Cô nàng Song Ngư vốn là người nhẹ nhàng, khéo léo trong ăn nói nên chỉ cần bật đèn xanh anh nào là anh đó chết mê chết mệt. Đặc biệt khi kết đôi với anh chàng Bò Cạp, cặp đôi hứa hẹn nhiều điều thú vị trong cuộc sống. Cả hai xa nhau thì thôi, cứ đến gần là trêu chọc lẫn nhau. Chính sự trêu ghẹo này khiến tình cảm cặp đôi ngày càng gắn bó và yêu thương mãi bên nhau.

READ  Cung Nhân Mã (23/11 - 21/12) - Giải mã tính cách, sự nghiệp

Nam Bò Cạp và Nữ Nhân Mã

Cô nàng thuộc nguyên tố Lửa, anh chàng lại thuộc nguyên tố Nước. Nhưng khi kết đôi cặp này thì cuộc sống lẫn tình duyên vô cùng hòa hợp. Mặc tính cách khá trái ngược nhau nhưng xét về suy nghĩ và quan niêm khá tương đồng nhau. Điểm chung nổi bật nhất chính là kiếm thật nhiều tiền để chăm lo cho cuộc sống tương lai. Hai chòm sao này kết thành một đôi thì có lúc rất nồng cháy và mãnh liệt nhưng có lúc khá im lặng đến mức đến sợ.

Cung Bò Cạp Nữ hợp với cung nào

Cung Bò Cạp Nữ hợp với cung nào

Thường tính cách của cô nàng Bò Cạp khá khép kín, luôn chọn cho mình khoảng không gian riêng tư để giải tỏa cảm xúc của bản thân. Nàng lúc nào cũng điềm tĩnh và im lặng, dù buồn hay vui nàng cũng im lặng. Chẳng bao giờ tâm sự hay chia sẻ chuyện buồn vui trong cuộc sống với người bên cạnh.

Đặc biệt cô nàng Bò Cạp khá cố chấp, một khi đã quyết cái gì thì chẳng ai có thể thay đổi chủ kiến của nàng. Khi thực hiện một việc nào đó, nàng điên cuồng và bất chấp tất cả. Một khi xác định mục tiêu mà nàng theo đuổi quyết tâm tới cùng. Không những thế, cô nàng Bò Cạp hay đa nghi.

Để cuộc sống lẫn tình duyên thêm trọn vẹn hạnh phúc, cô nàng Bò Cạp nên chọn những chàng trai thuộc những chòm sao dưới đây.

Nữ Bò Cạp và Nam Cự Giải

Đây là một cặp đôi vạn người mê và ngưỡng mộ. Bởi dường như mọi mặt của cặp đôi đều rất hợp nhau, hợp từ tính cách cho đến suy nghĩ và hành động. Đặc biệt cả hai không thích chia sẻ mọi điều của bản thân cho người khác biết. Lúc nào cũng im lặng và thực một mình thực hiện những thứ bản thân mình thích.

READ  Dấu hiệu Nhân Mã nam hoặc nữ thích bạn thật lòng

Nữ Bò Cạp và Nam Ma Kết

Thật hoàn hảo khi 2 chòm sao này kết thành một đôi. Cặp đôi này sẽ bù trừ lẫn nhau, người thì mạnh mẽ người thì yếu đuối. Người thì nói nhiều người thì nói ít. cả hai hòa hợp với nhau sẽ trở thành một cặp trời định. Đặc biệt trong làm ăn kinh doanh, khi cả hai cùng bắt tay thực hiện một việc nào đó nhất định sẽ thành công.

Nữ Bò Cạp và Nam Xử Nữ

Hai chòm sao này có rất nhiều điểm tương đồng nhau, từ tính cách cho đến sở thích và suy nghĩ. Cặp đôi sẽ bổ sung cho nhau, luôn lắng nghe và thấu hiểu đối phương. Đến với nhau, họ chấp nhận hi sinh và lùi về sau một bước để đối phương được vui vẻ và hạnh phúc. Để chuyện tình cảm thêm mặn nồng và gắn bó, cặp đôi luôn nhường nhịn nhau, cùng nhau hòa nhịp trong cuộc sống vợ chồng, người tiến người lùi.

>>> Xem thêm: Cung Cự Giải hợp với cung nào khi yêu 2021 [Nam Nữ]

Bên trên là những chòm sao hợp với cung Bò Cạp nam nữ khi yêu, làm bạn. Tình yêu là thứ gì đó khiến con người ta điên đảo tâm hồn. Nó có thể khiến bạn vui cười, hạnh phúc trong cuộc sống nhưng cũng chính nó khiến cuộc sống trở nên tăm tối, chịu nhiều tổn thương và nước mắt. Bởi thế hãy trân trọng người trước mắt, đừng để đánh mất rồi lại tìm kiếm. Tình cảm nó không mãi đứng yên một chỗ chờ đợi bạn.