Sim số phong thủy được xem là lá bùa hộ thân giúp quý vị thỉnh vận may, hút tài lộc. Giúp cuộc sống của quý vị thêm tươi sáng, giàu sang phú quý, mọi việc xảy ra đều thuận buồn xuôi gió. Thế làm sao để lựa chọn được một thẻ sim hợp tuổi 2001 Tân Tỵ. Hãy cùng dõi theo bài viết dưới đây, tin chắc vận số của bạn thay đổi ít nhiều khi thay đổi số điện thoại.

Điều cần biết về tuổi Tân Tỵ

Năm sinh: Tân Tỵ 2001

Con giáp: Đông Tàng Chi Xà – Rắn ngủ đông

Mệnh: Kim – Bạch Lạp Kim (Chân đèn vàng)

Tương hợp với mệnh: Kim

Tương sinh với mệnh: Thổ và Thủy

Tương khắc với mệnh: Hỏa và Mộc

Quẻ mệnh: Nam cung Càn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh/ Nữ cung Đoài (Kim) thuộc Tây tứ mệnh

Tam hợp với những tuổi như: Tỵ – Dậu – Sửu

Tứ hành xung với các tuổi như: Dần –  Thân –  Tỵ –  Hợi

Tân Tỵ 2001 mệnh gì?

Theo thuyết ngũ hành âm dương Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ, người sinh năm 2001 cầm tinh con Rắn và thuộc hành Kim.

READ  Chọn sim hợp tuổi Đinh Sửu 1997 Kích Tài Đón Lộc

Người mang hành Kim thường có tính cách rất cứng rắn như kim loại. Một khi đã quyết định thì chẳng ai có thể thay đổi chủ kiến ban đầu. Đặc biệt người này sống và làm việc theo một nguyên tắc, rập khuôn. Chỉ thực hiện những việc mà bản thân nắm chắc phần thắng trong tay.

Có một điều ở Tân Tỵ 2001 mà ai tiếp xúc gần cũng e ngại, chính là sự lươn lẹo, thay đổi trắng đen trong vòng một nốt nhạc. Theo nhận xét của mọi người thì Tân Tỵ trở mặt như trở bàn tay, gió thổi chiều nào họ theo chiều đó. Họ chỉ làm những việc có lợi cho bản thân. Ít khi sống vì tình nghĩa, tình thân.

Chinese new year 2020 card is rat in circle frame with cherry blossom and Chinese word mean rat,vector illustration

Ngũ hành tương sinh tương khắc

Dựa theo ngũ hành âm dương thì Tân Tỵ 2001 thuộc hành Kim có mối quan hệ tương sinh tương khắc như sau:

Tương hợp: mệnh Kim

Tương sinh: Thổ và Thủy

Tương khắc: Hỏa và Mộc

Trong làm ăn kinh doanh hay trong tình yêu hôn nhân, quý vị chỉ nên chọn người hợp ngũ hành bản mệnh để liên kết, hợp tác. Bởi 2 người hợp mệnh luôn có tiếng nói chung, luôn đồng điệu và thống nhất nhau về mọi mặt. Có như thế thì cuộc sống mới trọn vẹn niềm vui, tiếng cười.

Cách chọn sim hợp tuổi 2001 Tân Tỵ

Nếu bạn đang gặp một số vấn đề rắc rối và nạn tai trong cuộc sống mà không có cách nào hóa giải. Ngay lúc này, bạn hãy thử đổi số điện thoại mình đang dùng xem như thế nào nhé. Thế nhưng dãy số điện thoại mới này, bạn nên chọn sim phong thủy hợp ngũ hành bản mệnh của mình.

READ  Mệnh Thủy hợp màu gì? Nên mặc quần áo màu gì?

Chính sự tương sinh tương hợp giữa sim điện thoại và cung mệnh của người dùng sẽ mang lại vô số may mắn, tài lộc trong cuộc sống. Khi chọn sim phong thủy, quý vị cần đảm bảo các yếu tố sau.

Chọn theo âm dương tương phối

Bình thường một dãy số điện thoại có 10 con số từ 0 đến 9, bao gồm cả số chẵn và số lẻ. Và để chọn dãy số điện thoại cân bằng âm dương, quý vị chỉ nên chọn thẻ sim có 5 con số chẵn (-) và 5 con số lẻ (+). Hoặc có thể chọn thẻ sim có số lẻ (+) nhiều hơn số chẵn (-).

Tại sao nên chọn như vậy? Bởi theo phong thủy, số lẻ đại diện cho khí dương. Mà khí dương luôn mang lại may mắn, tài lộc. Điều này giúp cuộc sống của bạn thêm thuận thành, tốt đẹp.

Ví dụ: Dãy số điện thoại cân bằng âm dương:

0 9 0 4 5 6 9 7 9

–  + –  – +  – + + +

Chọn theo năm sinh 2001

Hãy chọn dãy số điện thoại ẩn chứa năm sinh của quý vị trong đó. Vị trí có thể thay đổi tùy sở thích, có thể năm sinh nằm ở giữa hoặc ở cuối dãy sim số điện thoại.

Hoặc quý vị chọn kết hợp năm sinh của mình với năm sinh của một người đặc biệt trong cùng một dãy số điện thoại.

Ví dụ:

08.3027.2001

08.2001.1999

Chọn theo tổng số nút sim

Khi chọn sim phong thủy, quý vị chỉ nên chọn dãy điện thoại có tổng số nút thật cao, cao hơn 7 điểm. Bởi theo phong thủy, tổng số nút sim càng cao thì tài lộc, may mắn mang lại càng nhiều.

READ  [Nam nữ] mệnh Thổ hợp hướng nào thu hút tài lộc

Cách tính tổng số nút sim như sau: chúng ta cộng tất cả các con số trong dãy số điện thoại lại với nhau. Con số đứng ở vị trí hàng đơn vị chính là số núi của sim bạn đang lựa chọn.

Ví dụ: Tổng số nút sim 0902456611

0 + 9 + 0 + 2 + 4 + 5 + 3 + 9 + 7 + 9 = 48. Như vậy tổng số nút sim là 8.

=> Sim hợp tuổi Canh Thìn 2000

Bên trên là cách chọn sim hợp tuổi 2001 Tân Tỵ. Để cải vận, quý vị cần nắm rõ nguyên tắc chọn sim phong thủy. Không được tùy tiện chọn số điện thoại mà dùng. Không kẻo chọn nhầm sim khắc mệnh, lúc ấy chuyện xui này chưa hết chuyện xui khác lại ập đến. Điều này không khác gì tự rước họa vào thân. Hãy lưu ý vấn đề này, nếu bạn muốn cuộc sống, sự nghiệp luôn tốt đẹp, thuận thành như ý.