Hình xăm cỏ 4 lá mini luôn là chủ đề yêu thích của các cô gái. Bởi nó tạo nên một nét đẹp tinh tế, giúp nàng để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong cái nhìn của người khác giới. Và chúng tôi tổng hợp được một vài mẫu tattoo cỏ 4 lá đẹp nhất hiện nay. Hãy cùng Ngày Âm Lịch xem qua và chọn lựa một mẫu ưng ý với mình nhất.

Hình xăm cỏ 4 lá có ý nghĩa gì trong phong thủy?

Trong cuộc sống thì chúng ta sẽ rất dễ bắt gặp hình ảnh cỏ 3 lá. Chúng mọc hoang dã khắp mọi nơi, chẳng cần nơi nào đất màu mỡ, phù sa là cỏ 3 lá sinh trưởng tốt. Thế nhưng cỏ 4 lá mọc không đại trà như cỏ 3 lá.

Cho nên việc bạn nhìn thấy loại cỏ này vô cùng hiếm, có nhìn thấy được thì bạn rất may mắn đấy. Trong phong thủy, loại cỏ 4 lá mang ý nghĩa sâu sắc. Và tùy theo mỗi quốc gia mà loại cỏ này mang một ý nghĩa riêng biệt.

READ  Người mệnh Kim [1992 - 1993, 2000 - 2001] hợp số nào?

Chẳng hạn với người Ailen thì hình ảnh cỏ 4 lá đại diện cho Chúa Cha, Chúa Thánh Thần. Người nào may mắn chạm tay vào loại cỏ này là người xứng đáng được hưởng phước lành của thần linh. Song theo giáo phái Kinh Thánh thì cỏ 4 lá được sử dụng nhằm xua đuổi tà ma, phá tan sự bủa vây của quỷ dữ.

Cũng chính vì thế mà hình xăm cỏ 4 lá được rất rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Nó không chỉ mang lại nét đẹp tổng thể cho chủ nhân. Hình xăm trên cơ thể còn mang lại may mắn, tài lộc cho chủ nhân. Giúp chủ nhân gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

Hình xăm cỏ 4 lá hợp mệnh gì? Tuổi nào

Dựa theo ngũ hành âm dương thì cỏ cây, hoa lá đại diện cho hành Mộc. Chính vì thế mà người mệnh Mộc rất hợp với hình xăm cỏ 4 lá. Cụ thể người mang mệnh Mộc sinh sẽ sinh vào các năm: 1928, 1929, 1942, 1943, 1950, 1951, 1958, 1959, 1972, 1973, 1980, 1981, 1988, 1989, 2002, 2003, 2010, 2011, 2019, 2019, 2032, 2033, 2040, 2041.\

Và để hình xăm trên cơ thể luôn đẹp và sắc nét. Các bạn hãy kết hợp thêm các họa tiết khác như tên hoặc ngày tháng,… Đặc biệt hãy chọn màu xanh lá cây là chủ đạo cho hình xăm cỏ 4 lá này nhé.

Vị trí nào hợp xăm hình cỏ 4 lá

Tùy theo sở thích của mỗi người mà lựa chọn vị trí hình xăm phù hợp. Thường hoa lá sẽ được các nàng ưu ái hơn. Với những con nàng thích sự nhẹ nhàng, đơn giản thì hãy chọn mẫu tattoo cỏ 4 lá mini ở các ngón tay hoặc sau tai, sau gáy,…

READ  Hình xăm hoa hướng dương có ý nghĩa gì trong phong thủy

Song những bạn thích tự do, chọn lối sống phóng khoáng, cá tính thì chọn hình xăm ở cổ tay, xương quai xanh, ngực hoặc bã vai,… Và để thoát lên hết sự mạnh mẽ và cá tính của bạn, hãy chọn xăm mẫu tattoo cỏ 4 lá kín lưng hoặc ở cánh tay.

Gợi ý mẫu tattoo cỏ 4 lá đẹp dành cho nam nữ

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu tattoo cỏ 4 lá thì nhất định phải tham khảo nội dung sau. Bài viết sẽ chia sẻ bộ sưu tập mẫu tattoo cỏ 4 lá đẹp nhất hiện nay. Mẫu hình xăm được các bạn ưu ái chọn nhất trong những năm gần đây. Cùng tìm hiểu ngay.

Hình xăm cỏ 4 lá nhỏ ở cổ tay

Tattoo cỏ 4 lá ở chân

Tattoo cỏ 4 lá ở vai

Tattoo cỏ 4 lá kèm chữ

Cần lưu ý gì khi xăm hình cỏ 4 lá

Để sở hữu một hình xăm đẹp và sắc nét, các bạn cần lưu ý rất nhiều điều. Quan trọng nhất vẫn là tay nghề của người thợ xăm. Một hình xăm đơn giản nhưng người thợ xăm không chuyên nghiệp sẽ tạo nên một hình xăm không sắc nét. Chẳng có điểm nhấn hay cuốn hút nào cả.

Bên cạnh đó, hãy kết hợp các họa tiết hoa văn khác để hình xăm thêm bắt mắt. Đặc biệt hãy phối hợp màu xăm hợp với ngũ hành bản mệnh của mình nhé.

Bài viết liên quan: Hình xăm thánh giá có ý nghĩa gì? Mẫu tattoo thánh giá đẹp

READ  Ý nghĩa hoa mẫu đơn trong phong thủy? Trồng ở đâu để hút tài lộc

Để sở hữu hình xăm cỏ 4 lá đẹp và chất, nó đòi hỏi rất nhiều yếu tố. Không chỉ chọn hình xăm hợp với bản mệnh, nó còn phụ thuộc vào tay nghề của người thợ xăm. Ngoài ra cần biết cách kết hợp các họa tiết hoa văn, màu sắc sao cho phù hợp nhất. Tốt nhất các bạn cần thăm hỏi ý kiến của người xăm đi trước. Tuyệt đối không được tùy tiện xăm hình nhé, kẻo để lại vết sẹo lớn trên cơ thể đấy.